Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Giá Exciter 150 tầm khoảng bao nhiêu tiền?

Hình ảnh về chiếc Exciter 150 phân khối đang làm nóng cộng đồng. Yamaha sẽ bán chiếc xe này với giá bao nhiêu?

Rò rì hình ảnh được cho là Exciter 150 phiên bản 2015?

Từ lâu, tin đồn về một phiên bản Exciter 2015 sử dụng động cơ 150 phân khối đã rộ lên tại nhiều quốc gia châu Á. Điều này là hoàn toàn khả thi vì động cơ của Exciter dùng chung nền tảng với rất nhiều mẫu xe 150cc khác nhau của Yamaha, bao gồm FZ150i, Vixion và R15.

Đỉnh điểm trong những ngày qua, hình ảnh rò rỉ về dòng xe rất thành công này của Yamaha đã làm cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán và chia sẻ những cảm nhận của mình về hình ảnh được cho là Exciter phiên bản mới, sử dụng động cơ 150cc mạnh mẽ.



Tại một số quốc gia Châu Á sử dụng tên gọi Jupiter MX King thay cho Exciter 150 tại Việt Nam

Exciter 150 phân khối có kiểu dáng không có nhiều khác biệt so với bản 135 phân khối hiện tại, ngoại trừ một vài chi tiết thay đổi nhỏ ở đầu xe, ống xả, kích thước lốp và cụm đèn hậu.

Động cơ 150 phân khối lần đầu trang bị trên Exciter loại 4 kỳ, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất gần 17 mã lực. Hệ truyền động côn tay, hộp số 5 cấp với hai bước số.

Giá Exciter 150 bao nhiêu

Cả 2 thế hệ Exciter trước đây đều được trang bị động cơ 135 phân khối với giá tham khảo khoảng 40 triệu động. Việc cho ra mắt thế hệ Exciter mới với phân khối 150 lớn hơn và bổ sung những trang bị mới sẽ là một sự nâng cấp ý nghĩa cho những ai yêu thích dòng xe underbone thể thao của Yamaha.

Giá xe Exciter 150 bán lẻ chưa được ấn định chính xác, tuy nhiên, nhiều tín hiệu cho thấy Yamaha Việt Nam có thể xác lập giá bán từ trên 50 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn. Theo nguồn tin trên, Exciter 150 sẽ có ít nhất hai phiên bản khác nhau tuỳ chọn phanh đĩa sau và bộ tem dán.



Nhiều người dùng dòng Exciter cho rằng, thiết kế mới của Yamaha không thực sự ấn tượng bằng các model gần đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BACK TO TOP