Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Giá xe Acruzo chính thức bán 35 triệu đồng tại Việt Nam

Sáng nay, Yamaha Việt Nam mới vừa ra mắt dòng Yamaha Acruzo 125 với kiểu dáng năng động, tiện lợi dành cho phái đẹp. Acruzo 125 hướng đến đối tượng Phái Đẹp ưa chuộng sự tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày. Yamaha Acruzo là dòng xe tay ga thông minh, hướng tới khách hàng ở khu vực đô thị, với giá bán 34,99 và 36,49 triệu đồng dành cho hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp.



Yamaha Acruzo hướng tới đối tượng phái đẹp ưa chuộng sư tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày.​


Đây được xem là chiếc xe tay ga dành cho các đô thị và nó được trang bị nhiều tính năng thông minh. Acruzo có thiết kế vừa phải, sở hữu động cơ 125 phân khối làm mát bằng không khí dựa trên nền tảng “BLUE CORE”. Đây cũng là mẫu xe thứ 3 của Yamaha sử dụng động cơ “BLUE CORE” sau Grande và NM-X.



Yamaha Acruzo phiên bản Matte Black.​


Acruzo 125 được phát triển trên ý tưởng "xe ga thông minh cho cuộc sống đô thị", nhắm đến đối tượng khách hàng nữ hiện đại, năng động, vừa chăm lo đời sống gia đình, vừa bận rộn nơi công sở nhưng vẫn có mong muốn thể hiện cá tính và phong cách. Acruzo định hướng để đáp ứng những nhu cầu đa dạng này với thiết kế thanh lịch giúp người sở hữu vừa thể hiện được phong cách thời trang, đồng thời vẫn đảm bảo những tính năng vô cùng tiện dụng, kinh tế và thiết thực cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Acruzo có 2 phiên bản là Deluxe và Standard, chỉ ở phiên bản Deluxe mới có những tính năng cao cấp và kèm các tính năng thông minh.



Tính năng đá chống tắt máy trên Acruzo.


Chìa khóa được tích hợp Remote tìm xe và mở ổ khóa chính trên xe.


Ổ khóa tích hợp nhiều tính năng bao gồm: chống trộm nắp che tự động, mở nắp che từ, mở yên, khởi động xe.


Khi mở nắp che sẽ có LED phát sáng định vị ổ khóa trong ban đêm.


Nắp bình xăng thông minh đặt đối xứng với ổ khoá điện, có thể mở dễ dàng bằng ổ khoá chính đa năng, đổ xăng mà không phải xuống xe hay mở cốp.


Đồng hồ dạng vừa LCD và analog dùng để hiện thị tốc độ và các đèn báo khác như xinhan, đèn pha, Fi. Đây cũng là lần đầu tiên đèn ECO được thiết kế trên đồng hồ, để báo hiệu tình trạng vận hành ổn định của động cơ.



Cốp "cực rộng" chứa dung tích 37 lít, có thể chứa rất nhiều đồ, rất tiện dụng.

Tương tự như "đàn chị" Grande, Acruzo cũng được trang bị đèn demi dạng LED sang trọng.​




Đuôi xe được thiết kế dạng "bầu" để hiện thị tốt hơn các đèn báo hiệu.​




Khối động cơ được trang bị công nghệ Blue Core đặc trưng của hãng. Dung tích 125 phân khối, 4 thì, xylanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí cưỡng bức, truyền động CVT, phun xăng điện từ Fi Sản sinh công suất 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/ phút.​


Yamaha Acruzo chia làm 2 phiên bản với 2 mức giá khác nhau.

Phiên bản cao cấp Duluxe với 3 màu lựa chọn: Matte Black, Premium White và UUrban Blue với giá bán 36,490 triệu đồng Việt Nam.



Acruzo Matte Black.


Acruzo Premium White.


Acruzo Urban Blue.​


Phiên bản Standard với 4 màu lựa chọn với giá bán 34,990 triệu đồng Việt Nam.



Acruzo Candy Red.


Acruzo Champagne Gold.


Acruzo Graceful Green.


Acruzo Latte Brown.​


Acruzo trang bị động cơ Blue Core dung tích 125cc, 4 thì, xy lanh đơn SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất cực đại 8,3 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút cùng 9,7 Nm mô-men xoắn tại 5.000 vòng/phút.

Theo đại diện hãng, đây là loại động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới trong phân khúc 125 cc.

Với phiên bản Deluxe, xe được bổ sung thêm tính năng định vị thông minh giúp tìm xe trong bãi dễ dàng chỉ với một nút bấm.Điểm đáng chú ý trên chiếc xe này là cốp rộng tới 37 lít, có thể bỏ vừa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu và những phụ kiện lặt vặt như áo chống nắng, máy tính xách tay hay túi xách...

Acruzo là dòng xe hướng tới khách hàng trẻ tuổi khu vực thành thị, đặc biệt là khách nữ. Xe nặng 99 kg, tương đương Grande, nhưng kích thước thực tế nhỏ hơn.Ổ khóa đa chức năng tích hợp khóa điện, khóa cổ, khóa từ, mở yên xe và mở nắp bình xăng tương tự trên Yamaha Grande. Ngoài ra, khóa điện có trang bị nắp chống trộm và đèn LED phát sáng giúp tra chìa dễ dàng khi trời tối.

Giá bán dành cho bản Standard là 34,99 triệu đồng, bản Deluxe có giá 36,49 triệu đồng.Yamaha giới thiệu 7 màu sắc khác nhau, bao gồm đen (Matte Black), trắng (Premium White), xanh (Urban Blue) trên phiên bản Deluxe, và nâu (Latte Brown), vàng đồng (Champagne Gold), xanh lá (Graceful Green), đỏ (Candy Red) trên bản Standard.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BACK TO TOP