Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Cách mua xe Exciter 150 2015 giá rẻ

Giá Exciter 150 mới 2015 đang được bán với giá 49 – 50 triệu bao giấy. Giá xe giảm sau một vài tháng vì xe sẽ giảm độ hot và xe từ hãng sẽ đổ về đại lý nhiều hơn.

Vì sao Exciter 150 lại làm giá?

Chắc chắc bạn cũng biết vì xe Exciter 150 mới ra, sở hữu khối động cơ 150 phân khối và hàng rất ít. Nếu đặt trường hợp bạn là chủ đại lý xe, bạn có kênh giá để kiếm lời không (tự trả lời không dối lòng nhé). Tiền chứ phải giấy đâu cho nên ai chẳng ham, nhưng nếu bạn biết một số kinh nghiệm sẽ giúp bạn mua xe giá hời hơn giá đại lý xe cung cấp.

Exciter 150 được giới thiệu trên thị trường Việt Nam năm 2015 và bạn cũng có thể gọi là Exciter 2015.

Exciter 150 Thái Lan đã có mặt tại Sài Gòn - 105892

Exciter 150 thái lan đã có mặt tại TPHCM

Giá Exciter 2015 mới ra được bạn với giá 56 – 60 triệu bao giấy. Giá xe giảm sau một vài tháng vì xe sẽ giảm độ hot và xe từ hãng sẽ đổ về đại lý nhiều hơn.

Để mua đúng giá niêm yết bạn nên đợi sau 5 - 6 tháng rồi mới mua (mà chắc chắn rất ít đại lí bán đúng giá đề xuất). Để dò giá từng khu vực, bạn có thể lên các diễn đàn hoặc gọi điện thẳng đến đại lý để tham khảo giá.

Giá mà các đại lý cung cấp sẽ khác với giá bán chính thức, đại lý sẽ kênh giá lên kiếm lời. Cho nên nếu bạn đang có ý định mua xe thật, bạn tham khảo một ít kinh nghiệm của mình nhé.

Nếu bạn có ý định mua xe, bạn nên cầm theo trong túi khoảng 10 triệu. Đến từng đại lý bạn hỏi giá của đại lý là bao nhiêu, sau khi bên đại lý cho giá. Bạn rút tiền trong túi ra, nói ’’Giá Exciter 2015 giá 46 triệu bao giấy có bán không (đây là mua xe tỉnh, còn thành phố bạn công thêm tiền biển số nữa)’’. Sau một hồi giao kèo, nếu giá cảm thấy phù hợp thì bạn có thể mua luôn vì rất ít đại lí sẽ bán đúng giá niêm yết.

Vì sao bạn phải cho nhân viên bán hàng xem tiền ?

Vì từ lúc Exciter 150 ra cho đến bây giờ, có rất nhiều người hỏi giá và bỏ đi. Nhân viên chỉ việc báo giá cho bạn, lờ đi và không có thiện chí. Nếu bạn cho người bán hàng thấy tiền mình đã mang theo, nhân viên biết rằng bạn có nhu cầu mua thực sự mua xe và bạn có thể trả giá tốt hơn. Vì tâm lí nếu họ không bán cho bạn, bạn sẽ sang đại lý khác mua.

Ngoài ra để có giá tốt bạn nên trả giá với những người phụ trách đại lý hoặc trưởng bộ phận bán hàng, vì nhân viên không có quyền giảm giá bán.

Nếu bạn mua xe ở các cửa hàng (không phải đại lý 3), bạn cần có sổ bảo hành. Nếu không có sổ bảo hành xe bạn sẽ không được yahama bảo hành theo định kì và nếu đôi lúc máy hư bạn sẽ không được yahama thay máy mới (có sổ bảo hành bạn sẽ được thay máy miễn phí khi máy hư nếu do lỗi của nhà sản xuất).

Mình mua xe Exciter 150 với giá rẻ chỉ 47,5 triệu bao giấy từ hồi tháng 4/2015 tại TP.HCM. Nếu không trả giá nó bán 49 triệu chưa giấy. - See more at: http://2banh.blogspot.com/2015/05/cach-mua-xe-exciter-150-2015-gia-re.html#sthash.qxhJCg8i.dpuf


1 nhận xét:

  1. Mình thấy ở địa điểm nào exciter 150 bán mức giá khác nhau thay đổi liên tục ấy

    Trả lờiXóa

BACK TO TOP