Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Giá Wave Alpha 2014 mới nhất: Xe số giá chỉ 16,99 triệu đồng

Dòng xe Wave alpha mới nhất 2014 là mẫu xe được sản xuất cho thị trường Việt với phiên bản mới nhất có giá bán niêm yết 16,99 triệu đồng với nhiều cải tiến và giá tăng 1 triệu so với phiên bản cũ.

Vào giữa tháng 6/2013, Honda Việt Nam tung ra thị trường mẫu xe số Wave Alpha 2013. Xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng so với phiên bản cũ, tuy nhiên, mẫu xe số của Honda được bổ sung thêm màu xám mới mẻ.


Wave Alpha mới nhất

Wave Alpha - mẫu xe Honda sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, đã có phiên bản mới 2013, với giá bán xuất xưởng 16,99 triệu đồng, tăng 1 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Động cơ xe Wave alpha 4 thì 100cc chính hãng của Honda mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo chế độ vận hành ổn định và bền bỉ.



Thông số kỹ thuật Wave Alpha 2014


Wave Alpha mới nhất


Thiết kế khá mới mẻ


Wave Alpha mới nhất

Tem xe mới là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét hiện đại cùng màu sắc sống động, thu hút mọi ánh nhìn khi xe di chuyển trên đường. Đèn Halogen phản xạ đa chiều. Với bộ chế hòa khí vượt trội, động cơ của Wave alpha đáp ứng tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải. Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.



Với thiết kế 2 lớp và tấm bảo vệ ngoài, ống xả Wave alpha mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.



Bánh xe trước

Hộc đựng đồ được thiết kế rộng rãi, đủ chỗ cho những vật dụng cá nhân, giúp bạn thỏa thích tận hưởng thế giới riêng với nhiều niềm vui bất ngờ.



Hộc đựng đồ được thiết kế rộng rãi

Bình điện (Ắc quy) khô được quảng cáo không cần kiểm tra nước bình, không cần châm nước bình định kỳ, không tràn dung dịch a-xít ra ngoài khi ngã (té) xe. Bình điện khô rất tiện lợi cho người sử dụng. Wave alpha được trang bị ống xả 2 lớp. Wave alpha gồm các màu sắc đỏ đen bạc, xanh đen bạc, xám đen bạc, đen bạc, trắng đen bạc.



Wave alpha gồm các màu sắc đỏ đen bạc, xanh đen bạc, xám đen bạc, đen bạc, trắng đen bạc.

Wave Alpha giá tham khảo:

Giá : 16.990.000 (VNĐ)

Giá Wave Alpha 2014 bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)

Người dùng có thể mua và tham khảo giá Honda Wave Alpha mới nhất 2014 tại các cửa hàng của Honda trên toàn quốc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BACK TO TOP