Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Giá xe Yamaha NM-X 150 bán chính thức 90 triệu tại Việt Nam

Sáng nay vào ngày 18/9 , Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga mới Yamaha NM-X với giá bán 80 triệu đồng . Trên thị trường quốc tế, đối thủ đáng gờm của mẫu xe này chính là Honda PCX 150 tuy nhiên ở Việt Nam, Honda chỉ bán dòng PCX 125. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội lớn cho NM-X khi gần như không vấp phải bất kì đối thủ nào trong phân khúc của mình .



Yamaha VN sử dụng tên NM-X thay vì NMax như bên Yamaha Indo.

Yamaha NMax 150 có diện mạo bên ngoài gây ấn tượng với thiết kế nam tính dành riêng cho phái mạnh, cụm đèn pha và đèn hậu lớn, bình xăng đặt giữa, cốp xe rộng, bảng đồng hồ điện tử đậm chất thể thao, ổ khóa đặt phía dưới tay lái, đi kèm hệ thống phanh ABS. sử dụng động cơ BlueCore 150 phân khối, SOHC, xy-lanh đơn, công suất 14,8 mã lực, mô-men xoắn 14,4 Nm.


Thông số kĩ thuật và giá chính thức của Yamaha NM-X.


Giá xe NM-X được đề xuất là 80.000.000 VNĐ



Bản đồ tính năng với nhiều công nghệ hiện đại trên Yamaha NM-X


Yamaha NM-X chính thức được giới thiệu tại sự kiện sáng nay.


Ngoài ra trong sự kiện Yamaha cũng giới thiệu mẫu xe côn tay mới đó là Yamaha R3.

Thông tin thêm về Yamaha NM-X:

I. Định hướng sản phẩm: Xe ga thành thị mang đẳng cấp thế giới

Series MAX của Yamaha Motor từ lâu đã tạo nên danh tiếng và những dấu ấn rất riêng nhờ vào các mẫu xe huyền thoại TMAX và XMAX. Với vẻ ngoài đặc trưng khó lẫn, MAX series nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và đón nhận sự ưa chuộng rộng rãi, trở thành một trong top 10 những mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường châu Âu.

Năm 2015, với việc cho ra mắt NM-X tại Việt Nam, lần đầu tiên Yamaha đem đến một lựa chọn xe tay ga hạng sang cho khách hàng tại đây, đáp ứng nhu cầu của những cá nhân muốn nâng cấp từ mẫu xe hiện tại và khao khát thể hiện đẳng cấp, khẳng định dấu ấn cá nhân.

Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ kế thừa dòng Yamaha MAX nổi tiếng cùng với hiệu suất thể thao vượt trội, độ tiện ích và các tính năng tuyệt vời giúp cho NM-X trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng của các khách hàng sống trong khu vực đô thị.

II. Thiết kế hiện đại – nâng tầm đẳng cấp của người sở hữu

Kế thừa những đặc điểm nổi trội của dòng MAX trứ danh, thiết kế của Yamaha NM-X nhấn mạnh phong cách thể thao, phóng khoáng, kết hợp với những chi tiết vô cùng tinh tế để tôn lên dấu ấn của chủ sở hữu.

Đầu xe được vuốt nhẹ một cách hợp lý, kết hợp cùng mặt nạ trước với đường vát thẳng xuống tạo vẻ đẹp ấn tượng, mạnh mẽ cùng cảm giác tự tin, vững chãi cho người sử dụng. Cụm đèn pha LED 3 bóng với kết hợp của đèn cốt đôi – biểu tượng của gia đình Yamaha MAX cùng một đèn pha giữa tạo ấn tượng mạnh mẽ và kiêu hãnh. Đây là lần đầu tiên, một mẫu xe ga Yamaha được trang bị đèn pha LED chiếu sáng, cho khả năng chiếu sáng cao nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Thân xe áp dụng mô tuýp “boomerang”, là một trong những điểm thiết kế đặc trưng của MAX series, mang đến cảm giác đầy nội lực và ấn tượng cho thiết kế của NM-X. Đuôi xe được nối với thân trước tạo nên tổng thể liền mạch, vững chãi và thể thao dưới mọi góc nhìn.

Những ưu điểm về mặt thiết kế đều nhằm mục tiêu tạo ra dáng vẻ hiện đại và phong cách ấn tượng cho mẫu xe này, giúp người sở hữu thể hiện được đẳng cấp và dấu ấn của riêng mình.

III. Trang bị động cơ và tính năng ưu việt cho trải nghiệm lái tuyệt vời

1. Động cơ: NM-X được trang bị động cơ dung tích 155cc, 4 thì, 4 van, SOHC làm mát bằng dung dịch, sử dụng xy lanh đơn, hệ thống phun xăng điện tử và hộp số truyền động biến thiên vô cấp – đem đến sự thoải mái hoàn hảo và cảm giác tăng tốc vô cùng phấn khích trong từng chặng đường di chuyển.

Việc áp dụng động cơ triết lý Blue Core đem lại cho NM-X khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhưng vẫn bảo đảm khả năng vận hành. Nền tảng Blue Core tập trung vào 3 yếu tố chính bao gồm (1) Tăng cường hiệu suất đốt cháy nhiên liệu (kiểm soát sự đốt cháy nhiên liệu); (2) Tăng cường hiệu suất làm mát; (3) Giảm tổn hao công năng.

Động cơ Blue Core sử dụng trên NM-X được tinh chỉnh tối ưu cho các xe tay ga phân khối 155cc trở lên, làm mát bằng dung dịch, cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhưng vẫn vận hành mạnh mẽ.

2. Khung xe: Cấu trúc khung NM-X sử dụng các ống thép xếp theo kết cấu hình tam giác cùng các miếng thép nhẹ, đường kính nhỏ giúp đem lại trọng lượng nhỏ gọn và độ bền chắc đáng tin cậy. Trong các trường hợp rẽ, ngoặt, chuyển hướng xe, bộ khung vững chắc có khả năng chịu vặn xoắn đặc biệt phát huy tác dụng, tạo nên tính linh hoạt và nhanh nhạy trong xử lý của xe.

3. Các tính năng đem lại tiện ích tối đa

Điểm nổi bật nhất trên dòng NM-X là trang bị những tính năng được tối ưu hóa cho việc di chuyển trong thành thị.

- Lốp xe 13 inch thiết kế riêng cho khả năng bám đường tuyệt hảo cùng cân bằng tối ưu giữa khả năng giảm xóc và xử lý linh hoạt.
- Cốp xe rộng, chứa được nhiều vật dụng cá nhân.
- Bình xăng đặt giữa giúp dễ dàng tiếp nhiên liệu.
- Mặt đồng hồ thiết kế nổi bật, tạo cảm giác mạnh mẽ, thể thao, đồng thời được làm giảm thiểu phản xạ ánh sáng, giúp người điểu khiển dễ dàng xem đồng hồ cả ngày và đêm.
- Hệ thống giảm xóc đôi đem lại cảm giác lái xe êm ái.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên phanh đĩa sau cùng hệ thống kiểm soát chống bó cứng phanh (ABS) tiên tiến vốn chỉ được áp dụng trên các dòng xe thể thao lớn được ứng dụng trên một mẫu xe tay ga cho thị trường Đông Nam Á.

Chỗ ngồi lái xe cũng được thiết kế phù hợp cho cả người có vóc dáng nhỏ và lớn, đem đến sự thoải mái, không chút gò bó cho cả người ngồi trước và sau.

Tất cả kết hợp tạo nên một mẫu xe tay ga năng động và đem lại cảm giác kiêu hãnh, tự tin cho người sở hữu.

NM-X được sản xuất ngay tại Indonesia bởi Yamaha Indonesia Motor Manufacturing, phân phối chính thức bởi Yamaha Motor Việt Nam. Đây là mẫu xe lý tưởng dành cho những người yêu thích công nghệ và đang muốn nâng cấp cũng như tìm kiếm một mẫu xe thượng hạng để thể hiện đẳng cấp cá nhân.

IV. Thông số kỹ thuật

Chiều dài x rộng x cao: 1,955 mm × 740 mm × 1,115 mm

Chiều cao yên xe: 765 mm

Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1,350 mm

Khoảng cách gầm với mặt đất: 135 mm

Trọng lượng ướt: 127 kg

Động cơ: 4 thì, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch

Bố trí xy lanh: Xy lanh đơn

Dung tích xy lanh: 155.1 cm3

Đường kính x hành trình piston: 58,0 mm × 58,7 mm

Tỉ số nén: 10,5:1

Công suất tối đa: 11,1 kW / 8.000 vòng/ phút

Mô men xoắn cực đại: 14.4 N·m / 6.000 vòng/ phút

Hệ thống khởi động: Điện

Hệ thống bôi trơn: Các te ướt

Dung tích dầu máy: 1.0 L

Dung tích bình xăng: 6.6 L

Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử

Hệ thống đánh lửa: T.C.I.

Hệ thống ly hợp: Khô, ly tâm tự động

Kiểu hệ thống truyền lực: Dây đai V tự động

Tỉ số truyền động: 2,248 – 0,708

Loại khung: Khung sườn thấp

Góc nghiêng & độ lệch phương trục lái: 26° / 92 mm

Kích thước lốp trước/sau: 110/70-13 M/C 48P / 130/70-13 M/C 63P (không săm)

Phanh trước/sau: Phanh thủy lực ABS

Giảm sóc trước/sau: Phuộc nhún/ Giảm chấn dầu

Đèn pha: 12V 6.4/6.0W×1 (LED)
Read More


Giá xe Yamaha R3 bán chính thức 200 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha R3 chính thức ra mắt tại Việt Nam sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Yamaha Việt Nam cũng đã cho ra mắt mẫu xe mô tô PKL đầu tiên tại thị trường Việt Nam thông qua nhập khẩu chính hãng với giá xe Yamaha R3 bán 150 triệu đồng., với thiết kế đậm chất thể thao của dòng Sportbike cùng khối động cơ 321 phân khối Yamaha R3 chắc chắn sẽ làm hài lòng anh em chơi xe Phân Khối Lớn (PKL) tại đất nước hình chữ S.



Yamaha R3 đã bắt đầu được đặt hàng trên wedsite của Yamaha Việt Nam​


Tân binh nhà Yamaha được trang bị bộ khung thép ống dạng kim cương. Được Yamaha phát triển bộ khung dành cho R3 bằng công nghệ phân tích cấu trúc mới. Sử dụng động cơ làm một phần của cấu chịu lực, bộ khung hứa hẹn sẽ mang đến khả năng vận hành linh hoạt cho Yamaha R3 mới.

Yamaha YZF-R3 được trang bị động cơ xi-lanh đôi, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 321 cc, sản sinh công suất tối đa 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. Động cơ đi kèm pít-tông rèn, khối xi-lanh bằng nhôm để giảm trọng lượng và thanh truyền tôi carbon. Tốc độ tua máy tối đa của Yamaha R3 là từ 12.500 – 13.500 vòng/phút.



Thông số kỹ thuật của Yamaha R3​

YZF-R3 nặng 169 kg với tỷ lệ phân bổ trọng lượng 50:50, chiều cao yên 779 mm và bình xăng có dung tích 14 lít. Bên dưới xe xuất hiện bộ la-zăng hợp kim 17 inch, nằm trong lốp 110/70 trước và 140/70 sau. Ngoài ra, còn phải kể đến phuộc ống lồng trước 41 mm và giảm xóc đơn đằng sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa đơn 298 mm trước và 220 mm sau.

Với thiết kế thể thao đầy phong cách của dòng Sportbike được kế thừa từ đàn anh Yamaha R1, cùng mức giá bán vô cùng hấp dẫn Yamaha R3 sẽ là mẫu PKL phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.



Yamaha chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới


Các chuỗi cửa hàng bán R3 chính hãng sẽ có tên "Sport Shop".


Yamaha R3 chính thức được giới thiệu tại sự kiện



Với chiều cao yên 780mm rất phụ hợp với thể trạng người Việt Nam



Khuyến mãi cho anh em khi mua xe Yamaha R3 và xe tay ga NM-X 150 phân khối

Những hình ảnh và thông tin tại sự kiện Yamaha Việt Nam ra mắt dòng xe Yamaha R3 sẽ được cập nhật trực tiếp trong topic này anh em chú ý đón xem nhé ....
Read More


Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Vespa 946 Emporio Armani giá bao nhiêu về Việt Nam?

So với các mẫu xe khác của “gã khổng lồ” trong lĩnh vực xe tay ga hạng sang - Piaggio, Vespa 946 Emporio Armani mang một ý nghĩa đặc biệt khi là phiên bản kỷ niệm 40 năm ra đời thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý và 130 năm thành lập tập đoàn Piaggio.

Ngày 7/9, chiếc scooter Vespa 946 Emporio Armani - xe ga đắt nhất thế giới về Việt Nam
bản đặc biệt mừng sinh nhật của 2 thương hiệu Italy với màu xám mờ đặc trưng đặt chân đến Hà Nội. Vậy Vespa 946 Emporio Armani giá bao nhiêu khi về Việt Nam?



Vespa 946 Emporio Armani là phiên bản kỷ niệm 40 năm ra đời thương hiệu thời trang Ý và 130 năm thành lập tập đoàn Piaggio

Chính vì vậy, ngoài việc giữ nguyên đường nét thiết kế giống như phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe này còn tạo sự chú ý với màu sơn đen xám hoàn toàn mới, yên xe bọc da nâu sang trọng và biểu tượng Emporio Armani được gắn hai bên thân xe cũng như ở trên đèn pha phía trước.

Phiên bản đặc biệt của Vespa 946 còn tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với các chi tiết làm từ kim loại đắt tiền kết hợp với công nghệ mạ lớp satin mờ trên hệ thống ống xả, gương chiếu hậu, gương chiếu hậu hay giá chở đồ ở phía sau… Bên cạnh đó, Vespa 946 Emporio Armani còn được trang bị bộ mâm đa chấu, kích thước 12 inch khá phong cách.


Xe tạo sự chú ý với màu sơn đen xám mới, yên xe bọc da nâu sang trọng và biểu tượng Emporio Armani

Hệ thống chiếu sang trên xe cũng được đầu tư khá công phu khi đèn pha, đèn hậu, đèn xi nhan đều sử dụng công nghệ đèn LED. Thậm chí, Piaggio còn tăng thêm tính năng an toàn cho Vespa 946 Emporio Armani với việc trang bị công nghệ ASR kiểm soát độ bám đường hệ thống phanh phanh đĩa ABS…

Theo thông tin ban đầu mà chúng tôi nhận được, phiên bản Vespa 946 Emporio Armani đầu tiên in bánh trên dải đất hình chữ S được trang bị động cơ, phun xăng điện tử, 3 van, dung tích 125 cc và làm mát bằng không khí giống như bản tiêu chuẩn. Động cơ này mang đến cho xe sức mạnh vận hành 11,4 mã lực, mô men xoắn 10,7 Nm.


Xe trang bị động cơ, phun xăng điện tử, 3 van, dung tích 125 cc làm mát bằng không khí
Ra mắt tại quê nhà hồi tháng 6, Vespa 946 Emporio Armani chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn dành cho một số thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam, Piaggio sẽ đánh dấu sự xuất hiện của siêu phẩm xe tay ga này bằng buổi lễ ra mắt vào ngày 18.9 tới tại Hà Nội. Ngay từ bây giờ khách hàng đã có thể đặt mua mẫu xe này.

Giống như bản chuẩn, Vespa 946 Emporio Armani vẫn sử dụng khối động cơ dung tích 125 cc xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, 3 van, làm mát bằng không khí sản sinh 11,4 mã lực tại vòng quay 8.250 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại vòng quay 6.500 vòng/phút.



Hiện giá xe Vespa 946 Emporio Armani phiên bản “đặc biệt” được nhập khẩu trực tiếp từ Italia này vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn giá bán của xe không quá chênh lệch với chiếc Vespa 946 trước đó. Được biết, năm ngoái hãng xe đên từ nước Ý này cũng đã tung ra thị trường Việt Nam phiên bản Vespa 946 Bellissima với giá bán 365 triệu, và đương nhiên số lượng giới hạn của xe là điều không phải bàn cãi. 
Read More


Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Honda Sh300i 2015 giá 300 triệu đồng về Việt Nam

Xe Honda Sh300i phiên bản mới nhất 2015 - giá xe Honda Sh300i 2015, Xe Sh300i 2015 giá bao nhiêu 2015

Sau khi Honda giới thiệu ra thế giới dòng Honda Sh300i 2015 với nhiều cải tiến kèm các công nghệ hiện đại kèm theo. Thì nay đã có mặt tại TP.HCM ở một cửa hàng tư nhân, được nhập khẩu về nguyên chiếc, giá Honda Sh300i 2015 được bán ban đầu là 14.000 USD tương đương 317 triệu đồng Việt Nam.



Honda Sh300i 2015 vừa "cập bến" tại cửa hàng tư nhân.​



Hình ảnh "đập thùng" Sh300i.​

Xe sở hữu bộ khung thép mới, hộc để đồ dưới yên có thể để vừa mũ bảo hiểm cả đầu. Chiều cao yên xe so với mặt đất là 805 mm. Cụm đèn chiếu sáng phía trước sử dụng bóng đèn Led.


Đèn pha Sh300i 2015 tích hợp công nghệ Led tương tự như PCX 125 tại Việt Nam.​

Xe được trang bị vành đúc 16 inch thiết kế 6 chấu đôi. Phanh đĩa với hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống treo với giảm xóc sau lò xo trụ đôi có thể điều chỉnh, trong khi giảm xóc trước dạng ống lồng đường kính 35mm. Phía sau, cụm đèn hậu Led được vuốt nhọn. Chìa khóa thông minh sẽ tự động kết nối với xe trong phạm vi 2 mét để kích hoạt hệ thống điện.


Dung tích xylanh mà Sh300i đang sở hữu là 279 phân khối.​

Honda Sh300i 2015 sử dụng động cơ xylanh đơn, dung tích 279 phân khối, 4 van, làm mát bằng nước, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Các phụ kiện chính hãng cũng được nhập về cùng với xe, như kính chắn gió, bảo vệ tay.

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh Honda Sh300i 2015:


Phụ kiện kèm theo Sh300i, thùng đựng đồ.


Đèn đemi led trắng sáng


Ổ khóa không chìa khóa tích hợp, tích hợp remote.


Khi đèn pha và demi sáng cùng 1 lúc.


Cụm đồng hồ điện tử tích hợp vừa dạng kim vừa LCD.


Công nghệ Led trên ổ khóa của Sh300i.


Thùng sau của Sh300i.


Đèn hậu công nghệ Led.


Màn hình LCD màn hình màu xanh và nền trắng trên cụm kim.


Cận cảnh đồng hồ trên Sh300i.


Sh300i tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
Read More


Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Honda Sonic 150R giá gần 90 triệu đã về Việt Nam

Xe Honda Sonic 150R phiên bản mới nhất 2015 - giá xe Sonic 150, Xe Sonic 150R giá bao nhiêu 2015

20 ngày sau khi ra mắt tại Indonesia, Honda Sonic 150R đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán gần 90 triệu đồng (bao ra biển số) tại Sài Gòn.

Với mức giá này, 1 chiếc Sonic 150 đã ngang ngửa với 2 chiếc Yamaha Exciter 150 tại đại lý. Trong khi đó, ở Indonesia, Sonic 150R có giá đề xuất chỉ từ 1.540 USD tương đương hơn 34 triệu đồng.

Về diện mạo, mẫu xe côn tay 150 phân khối hoàn toàn mới Sonic 150R được thừa hưởng khá nhiều thiết kế từ đàn anh từng đem lại nhiều thành công cho Honda là Sonic 125.

Honda Sonic 150R
Honda Sonic 150R về Việt Nam có giá gần 90 triệu đồng.
Phần đèn pha phía trước được thiết kế thể thao và sắc nét hơn với trang bị công nghệ LED hiện đại tăng khả năng chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng. Trong khí đó đèn hậu cũng được làm góc cạnh tạo phong cách ấn tượng cho phần đuôi xe.

Honda Sonic 150R có chiều cao yên ở mức vừa phải 752mm, dài 1.944mm, rộng 666mm, cao 968mm, chiều rộng yên 253mm và chiều dài trục cơ sở là 1.274mm. Cả bánh trước sau đều được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn, xe sử dụng lốp không săm với kích thước lần lượt là 70/90 cho bánh trước, 80/90 cho bánh sau.
Honda Sonic 150R xuat hien dau tien tai Viet Nam
Cả 4 màu của Honda Sonic 150R đều đã được một đại lý tại Sài Gòn đưa về phân phối.
Mẫu Underbone hoàn toàn mới của Honda sử dụng động cơ 148,2 CC DOHC cao hơn đàn anh Sonic 125 và tương đương đối thủ Yamaha Exciter 150. Xe Sonic 150 sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực, mô men xoắn cực đại ở mức 13,5Nm tại 8.500 vòng/phút.

Mặc dù mang trên mình thiết kế hoàn toàn khác nhau tuy nhiên Honda Sonic 150R và Yamaha Exciter 150 đều nằm trong phân khúc xe máy côn tay 150 phân khối và chắc chắn sẽ so kè gay cấn trên thị trường.
Xe Honda Sonic 150R phiên bản mới nhất 2015
Xe Honda Sonic 150R phiên bản mới nhất 2015 
Tuy nhiên, với mức giá nhập về gần gấp đôi so với đối thủ, Honda Sonic 150R khó lòng có thể cạnh tranh thị phần với Yamaha Exciter 150. Hiện tại rất nhiều người tiêu dùng trong nước đang kỳ vọng trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ đưa Sonic 150R về phân phối chính hãng, bởi khi đó giá bán chắc chắn sẽ mềm hơn rất nhiều.
Read More


Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Bảng giá xe Honda SH 150i 2015 mới nhất trên thị trường

Đánh giá giá bán xe Honda SH 150i 2015: Sở hữu một chiếc xe SH 150 cao cấp luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Nhưng để biết xe SH 150 có phù hợp với mức chi phí đầu tư của mình hay không, việc tìm hiểu Bảng giá xe SH 150i 2015 là một điều cần thiết.

Không chỉ thiết kế với vẻ ngoài đẹp, thanh lịch, phong cách thể thao sang trọng, xe SH 150 2015 còn có những hệ thống tiện ích độc đáo, động cơ mạnh mẽ, vượt hẳn SH 125 hay những loại xe thông thường. Do đó, Bảng giá xe Honda SH 150i 2015 cũng có sự chênh lệch cao so với những loại xe khác.

sh 150i 2015
Honda SH150i 2015 mới nhất

Xe Honda SH 150i 2015 là phiên bản mới nhất của dòng xe Honda SH. Honda SH 150i 2015 được thiết kế rõ ràng, sắc nét, phần đầu xe, thân xe, đuôi xe đều được thiết kế tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết. Logo 3D nổi bật trên xe, làm tăng sự nổi bật cho xe, bánh xe không xăm, vành đúc được thiết kế mới, nhẹ và thời trang với 10 chấu nhôm lịch lãm.

Hệ thống phun xăng điện tử là một trong những hệ thống cần có cảu dòng xe tay ga. Xe Honda SH 150i 2015 cũng không là ngoại lệ. Bên cạnh đó, Xe Honda SH 150i 2015 còn được hỗ trợ bởi hệ thống ngắt động cơ tạm thời. Đây chính là một bước đột phá mới, trong công nghệ xe máy khi xe có thể tự động chuyển qua chế độ chờ khi xe dừng lại quá 3 giây. Chính vì vậy mà khi sử dụng Xe Honda SH 150i 2015, người dùng có thể tiết kiệm được nhiên liệu một cách tối đa, giảm thiểu được một lượng lớn những chất độc hại ra môi trường, thân thiện với môi trường hơn.



Ngoài ra, Xe Honda SH 150i 2015 còn được trang bị hệ thống xác định vị trí thông minh, giúp người sử dụng có thể dễ dàng phát hiện ra vị trí để xe thông qua đèn và còi báo trong những nhà xe đông, rộng hoặc tối.

Hiện nay, Bảng giá xe Honda SH 150i 2015 trên thị trường tương đối cao. Đây cũng chính là rảo cản lớn nhất để Xe Honda SH 150i 2015 đến tay người tiêu dùng.

Bảng giá xe SH 150 2015 cho các bạn tham khảo là 79.990.000 VNĐ. Tuy nhiên, Bảng giá xe SH 150 2015 có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các cửa hàng, các đại lý và các nhà phân phối ở các tỉnh thành khác nhau trên cả nước.
Read More


Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Honda Sonic 150R 2015 ra mắt với giá 34 triệu đồng tại Indo

Honda Indonesia vừa chính thức giới thiệu Honda Sonic 150R 2015 thế hệ mới của đối thủ Yamaha Exciter và Suzuki Raider với bốn màu sắc gồm đen, trắng, đỏ và hồng, cùng mức giá bán tương đương 33,8 triệu đồng.



Sáng ngày 5/8, Honda Sonic 150R 2015 ra mắt tại Indonesia, mang đến làn gió mới cho phân khúc underbone thể thao. Phát triển dựa trên người anh em Sonic 125, Sonic 150R trang bị những công nghệ tiên tiến hơn như đèn pha và đèn hậu LED, khung gầm thiết kế mới, bảng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD.

Trước đó 1 tháng, những hình ảnh về chiếc Sonic 150R 2015 được hãng Honda tung ra trong đoạn teaser 12 giây ngắn ngủi nhưng cũng gây xôn xao trong cộng động mê Honda. Sở dĩ những hình ảnh Sonic 150R mới gây sốt như vậy cũng dễ hiểu, khi người anh Sonic 125 trước đó từng được giới trẻ Việt Nam đón nhận rất nồng nhiệt.

Sonic 150R 2015 sử dụng động cơ 150 phân khối DOHC 4van, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử FI, sản sinh công suất cực đại 16 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút. Như vậy so với đối thủ chính là Yamaha Exciter, Sonic mạnh hơn 0,6 mã lực và ngang ngửa với Suzuki Raider. Hộp số của xe là loại 6 cấp. Tốc độ tối đa 124,1 km/h.



Thiết kế đồng dạng underbone, nhưng Sonic 150R 2015 đẹp mắt và sắc sảo hơn so với Suzuki Raider. Đèn pha mới với dáng vẻ thể thao góc cạnh đi kèm hệ thống đèn LED cùng đèn báo rẽ được tích hợp phía trên, giúp xe trở nên thanh thoát và ít rườm rà hơn so với đèn xi nhan trên chiếc Suzuki Raider 150.

Đuôi xe đèn hậu được thiết kế đơn giản gọn gàng. Đồng hồ chính hiển thị nhiều thông số cơ bản như vòng tua máy, tốc độ cùng lượng xăng tiêu thụ trên nền đèn LED màu cam, bên dưới là ổ khóa xe điện từ tự động. Bộ tem mới thể thao hơn, cùng logo cánh chim quen thuộc của hãng Honda. Mỏ cày cũng được trang bị thêm nhằm bảo vệ lốc máy.



Sonic 150R 2015 có chiều dài 1.941 mm, rộng 669 mm, cao 977 mm và chiều dài cơ sở là 1.275 mm. Chiều cao tính từ mặt đất đến yên chỉ vào khoảng 752 mm. Trọng lượng 


110kg. Bộ mâm chữ Y nổi tiếng trong giới độ xe Việt với thắng đĩa cho 2 bánh trước và sau, cùng dĩa lớn cho bánh trước cũng được tích hợp trên Sonic thế hệ mới. Cặp phuộc trước hành trình ngược và phuộc sau dạng đơn. Sonic 150R 2015 được trang bị lốp không săm với kích thước bánh trước 70/90, và bánh sau là 80/90.
Read More


Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Giá xe Honda Sonic 150R gần 33 triệu đồng tại Indo

Theo trang Iwanbanaran, Sonic 150R 2015 sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia vào ngày 4 tháng 8, đồng thời sẽ có mặt tại các đại lý ngay sau đó. Ngoài ra, mẫu xe kế nhiệm dòng xe huyền thoại Sonic 125 sẽ có giá bán ước tính từ 18,9 – 20 triệu Rubi tương đương từ 31 đến 32,7 triệu đồng tại đây.

Honda Sonic 150R dòng xe côn tay 150 phân khối rất được quan tâm tại thời điểm hiện này nhằm cạnh tranh trực tiếp với hai dòng xe đang làm mưa làm gió trên thị trường côn tay là Yamaha Exciter 150 và Suzuki Raider R150, mẫu xe sẽ chính thức ra mắt vào ngày 04/08 tới và sẽ được bán với giá 32,7 triệu đồng.



Honda Sonic 150R 2015 sẽ chính thức trình làng tại indonesia vào ngày 4/8 tới đây.​

Trước đó, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe côn tay đường phố này đã bị rò rỉ trong buổi chụp hình và làm video quảng cáo do Honda thực hiện. Sonic 150R 2015 gần như sẽ là một phiên bản cải tiến từ đàn anh Sonic 125. Thế nhưng thay vì sử dụng động cơ 125 như trước xe sẽ được nâng cấp lên động cơ 150cc để bắt kịp các đối thủ trên thị trường.

Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về mẫu xe hoàn toàn mới này của Honda, tuy nhiên chắc chắn sau khi ra mắt, Sonic 150R 2015 chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường giống như Sonic 125 từng làm được. Sự có mặt của Sonic 150R cũng sẽ khiến cho Yamaha và Suzuki phải dè chừng vì đây sẽ là một đối thủ nặng kí cạnh tranh với Exciter 150 và Raider 150.


Như chúng ta đã biết từ sáng giờ. Động cơ của Sonic 150R dùng 150 phân khối, 4 van,DOHC, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, cùng hộp số 6 cấp nhưng có điểm khá bất ngờ ở đây chính là Van Biến Thiên.



Van biến thiên xuất hiện trên khối động cơ Sonic 150R.​


Thế nào gọi là Van Biến Thiên? Van Biến Thiên tức chúng ta vẫn có Cò (trước đây DOHC không có Cò), nhưng Cò này chịu trách nhiệm chuyển đổi gói cam trên trục cam. Cò này sẽ làm việc chuyển đổi lên gói cam cao hơn ở tua máy cao hơn.

Bất ngờ, trên động cơ 150 phân khối, hệ thống xe số côn tay đầu tiên được áp dụng dạngVan Biến Thiên này.

Được biết, Sonic 150R sở hữu khối động cơ 150 phân khối, DOHC, 4 van tích hợp Van Biến Thiên, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, sản sinh ra công suất 16 mã lực tại 9.000 vòng/phút.
Read More


Giá xe Exciter 150 phiên bản Camo bị đội thêm 1 triệu đồng

Chính thức lên kệ từ ngày 2/7, tuy nhiên một vài ngày trở lại đây, các đại lý phân phối xe Yamaha mới bắt đầu rục rịch có xe giao cho khách. Dạo qua một số đại lý ở Hà Nội, khá bất ngờ là giá của Exciter 150 Camo không hề bị đội cao mà chỉ ở mức vừa phải.


Mặc dù số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1.000 chiếc, nhưng Yamaha Exciter 150 Camo không bị đội giá quá cao so với giá đề xuất.
Cụ thể, nếu như tại Yamaha Town 62 Nguyễn Chí Thanh bán đúng với giá niêm yết là 45,5 triệu đồng thì tại một số đại lý phân phối chính hãng khác như ở Khâm Thiêm giá xe chỉ bị đội thêm 1 triệu đồng, ở mức 46,5 triệu, trong khi tại phố Huế giá cũng chỉ nhỉnh hơn một chút là 47 triệu đồng.

Bộ tem sơn mờ cùng màu đen-xanh-bạc như trên trang phục nhà binh.

Việc Exciter 150 Camo không bị đội giá quá cao là một tin vui cho các tín đồ chuộng dòng Exciter bởi họ có thể sở hữu mẫu xe yêu thích với mức giá phải chăng.
Xe được sơn kiểu rằn ri.
Về thiết kế, Exciter 150 Camo hoàn toàn vẫn giữ nguyên giống như trên 2 phiên bản GP và RC đang được phân phối trên thị trường. Điểm nhấn lớn nhất ở thế hệ mới chính là bộ tem sơn mờ cùng màu đen-xanh-bạc như trên trang phục nhà binh.
Dường như kiểu sơn mờ hiện nay đang rất thịnh hành trên thị trường bởi trước đó Honda cũng từng giới thiệu Air Blade 125 phiên bản đen mờ và cũng đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận.
Ngoài việc thay đổi màu sơn mới, phiên bản Camo sẽ vẫn giữ nguyên sức mạnh khi sử dụng động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch, công suất 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Sử dụng hộp số 5 cấp.
Read More


Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Cảnh báo coi chừng bị lừa khi mua Exciter 150 Thái

 Exciter 150 đã tạo nên độ hot đáng nể cho dòng xe "con cưng" của mình, nhưng vì độ hot này đã có nhiều cửa hàng tung "quả lừa" để bán xe đã thay đổi mẫu mã cho khách hàng với giá "không thể tin nổi".

Lặn lội trên mạng thì mình phát hiện ra 1 bạn đã bị "ăn quả lừa" này, do ít cập nhật thông tin từ báo chí, truyền thông.

Dưới đây là vài dòng hỏi đáp của bạn này:

"Cho mình tham khảo ae 1 chút nhé. Mình mua xe cũng gần 2 tháng rồi. Khi mua thì theo như giới thiệu của chủ của hàng thì xe mình là 50% linh kiện của Thái như khi nhận sổ bảo hành thì lại là sổ bảo hành giống như xe thường chỉ khác tem xe. Mình muốn hỏi có thể chủ cửa hàng đã đổi tem xe để lừa tiền hay xe mình đúng như giới thiệu. Lúc mình mua là 58tr500k mắc hơn xe thường 10tr. Thanks ae".

[Cảnh báo]Lừa mua Exciter 150 đã thay tem - 118291
Bạn này đã bị cửa hàng lừa mua xe Exciter đa ty đổi tem kèm giá 58,5 triệu đồng chênh nhau 10 triệu đồng so với xe chính hãng tem "zin".

Trên thật tế, mẫu tem này là "lô" được các shop bán với giá dạo động từ 150 - 350 nghìn đồng, nếu giao qua cửa hàng với số lượng lớn chắc sẽ có giá thấp hơn nữa.

[Cảnh báo]Lừa mua Exciter 150 đã thay tem - 118292

[Cảnh báo]Lừa mua Exciter 150 đã thay tem - 118293

[Cảnh báo]Lừa mua Exciter 150 đã thay tem - 118294
Chiếc Exciter 150 đã được thay đổi tem.

Ngay cả tem cũng thay đổi thì chất lượng bên trong của mỗi phụ tùng linh kiện còn phải coi lại.

Cửa hàng nói đây là chiếc xe Exciter 150 có 50% linh kiện từ Thái, nhưng mọi người cũng đã biết là chiếc Exciter 150 Thái cũng nhập từ Việt Nam thay đổi một chút để phù hợp hơn với thị trường Thái.

Đây là thông tin cảnh báo cho mọi người, nhằm mua xe đúng với những gì mà các bạn đã bỏ ra.
Read More


BACK TO TOP